Sepp Blatter bị treo ghế vĩnh viễn?

Trước khi có mặt ở phiên chất vấn trước Ủy ban đạo đức của FIFA, chính Sepp Blatter cũng không loại trừ khả năng ông sẽ bị treo vĩnh viễn ghế chủ tịch FIFA.

“Những gì truyền thông viết về tôi có gì đó hơi quá, nhưng quả thực nếu có bị treo ghế 2 năm thì tôi cũng không cảm thấy sốc”, Sepp Blatter nói trước khi diện kiến chất vấn trước Hội đồng xét xử của Ủy ban đạo đức FIFA liên quan đến scandal tham nhũng thời gian qua. Hiện Sepp Blatter đang thụ án cấm tham gia hoạt động bóng đá trong 90 ngày từ FIFA.

Việc Sepp Blatter đề cập đến án treo ghế, về mặt lý thuyết thời hạn là 2 năm nhưng với tuổi 79 của ông thì điều này cũng đồng nghĩa là “một án cấm có thời hạn vĩnh viễn”. Blatter sẽ không còn cơ hội trở lại chiếc ghế chủ tịch FIFA.

Và bản thân nhân vật người Thụy Sĩ cũng không cảm thấy có gì đáng phê phán hay hổ thẹn với chính ông. “Trong bóng đá, tôi cảm thấy không có gì phải trách bản thân hết, về ý thức, đạo đức về sai phạm pháp luật. Tôi có thể đến bất kỳ tòa án nào để chứng minh sự trong sáng…”, Blatter nhấn mạnh và cho rằng chính Ủy ban đạo đức đang cố tình tối đa hóa việc tìm kiếm và đưa ra những án phạt chống lại ông.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech