“Messi Thái” tỏa sáng, đội nhà vẫn xuống hạng

Tiền đạo được mệnh danh là “Messi của Thái Lan” Chanathip Songkrasin đã tỏa sáng với 2 pha kiến tạo góp công trong thắng lợi “5 sao” trước Chiang Rai United. Tuy nhiên, BEC Tero Sasana vẫn phải nhận kết cục cay đắng khi là đội bóng phải xuống hạng.

Ở vòng đấu cuối cùng của Thai Premier League, Chanathip Songkrasin cùng đồng đội đã tạo nên bất ngờ lớn ở vòng đấu khi đánh bại đội chủ nhà Chiang Rai United (xếp trên 5 bậc) với tỉ số đậm đà 5-0. Trong đó, “Messi Thái” góp công với 2 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, 3 điểm ở trận đấu này cũng không thể giúp BEC Tero trụ hạng khi cùng lúc đó Saraburi và Navy FC cũng giành trọn 3 điểm. Mặc dù cả 3 đều cùng 35 điểm nhưng đội bóng của Chanathip phải xuống hạng khi họ kém hơn về chỉ số đối đầu, bất chấp hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn rất nhiều.

Nỗi buồn của ''Messi Thái'' Chanathip Songkrasin
Nỗi buồn của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1996, đội bóng từng lọt vào tới trận chung kết AFC Champion League phải xuống hạng. Đáng nói, họ sở hữu rất nhiều cá nhân xuất sắc trong đội hình ĐT Thái Lan như Chanathip, Tristan Đỗ hay tiền đạo Adisak Kraisorn.

Trần Khánh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech