Loic Remy: Không “đâm sau lưng” Mourinho!

Premier League giờ khốc liệt hơn trước rất nhiều. Nhưng tôi tin Chelsea vẫn có thể… vô địch. Khoảng cách 9 hay 10 điểm kém đội đầu bảng vẫn có thể san lấp”, Deco, học trò cũ của Mou cả ở Porto lẫn Chelsea nhận xét trên BBC.

Nếu có điều gì khiến Jose Mourinho thấy ấm lòng nhất trước khi bước vào trận chiến quyết định tương lai của ông trước Liverpool cuối tuần này thì đó chính là tình cảm và sự ủng hộ trọn vẹn từ học trò.

Thực tế ngay cả khi Chelsea gục ngã trước Stoke giữa tuần qua ở League Cup thì đó vẫn là màn trình diễn cho thấy sự tích cực cả về lối chơi lẫn tinh thần. Và điều đó một lần nữa khẳng định, không có màn nổi loạn nhằm lật đổ chiếc ghế của Jose Mourinho từ phía sau. “Trận gặp Stoke chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội và vấn đề chỉ là khâu dứt điểm”, tiền đạo Loic Remy nhận xét. “Chúng tôi ủng hộ Mourinho và sẵn sàng chiến đấu hết mình vì ông ấy. Giờ tinh thần của toàn đội rất tốt và chúng tôi chỉ tập luyện chăm chỉ mà không để bị chi phối bởi những gì xuất hiện trên truyền thông”.

Trước đó, trong giông bão, từ Cesc Fabregas đến ngôi sao số 1 Eden Hazard và cả đội trưởng John Terry cũng đều nhận lỗi về mình và chỉ ra phong độ kém cỏi của toàn đội trong thành tích sa sút thảm hại mùa này. Rõ ràng, phòng thay đồ vẫn ủng hộ Mourinho.

Nhưng nói gì thì nói, nếu Chelsea không thể nhanh chân bước ra khỏi cơn khủng hoảng, trong tình thế nước sắp ngập đến… mũi, chẳng có lời bao biện nào cứu được Mou thoát khỏi trát sa thải. Hết Carlo Ancelotti rồi đến Guus Hiddink đều đã bóng gió nhắc đến khả năng trở lại Stamford Bridge. Như thế, có thể hiểu trận chiến với Liverpool cuối tuần này sẽ khắc nghiệt nhường nào với Mou. Phải! Remy hay Hazard có thể tiếp tục công khai ủng hộ ông thầy. Nhưng không gì tốt hơn là thể hiện điều đó trên sân, bằng cách sút tung lưới Liverpool và chứng minh rằng việc The Kop thay HLV là sai lầm. Làm được không?

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Nantes 0 - 1 Olympique...
FT Lazio 1 - 3 Milan
FT Real Betis 1 - 3 Athletic Club
FT Almería 1 - 1 Real Valladolid
FT Sporting Gijón 1 - 0 Málaga
FT Hamburger SV 1 - 2 Hannover 96
FT Spezia 0 - 0 Virtus Entella
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Monaco 1 - 0 Angers
FT Deportivo... 1 - 1 Albacete
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1