Massimiliano Allegri và Roberto Mancini: Hai ông thầy giỏi “ăn vụng”

Rạng sáng ngày mai, Massimiliano Allegri sẽ phải đối đầu với Roberto Mancini trong một cuộc đấu trí cực kỳ căng thẳng khi Juventus đến làm khách trên sân Giuseppe Meazza của Inter Milan. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, 2 HLV danh tiếng bậc nhất Italia hoàn toàn có thể ngồi lại với nhau để đàm đạo về chuyện đời, ví dụ như tìm người yêu mới sau khi bỏ vợ chẳng hạn.

Bỏ vợ già, chạy theo gái trẻ

Massimiliano Allegri và Roberto Mancini có thể khác nhau ở rất nhiều điểm. Mancini từng có một sự nghiệp cầu thủ rực rỡ trong màu áo Sampdoria, Lazio, còn Allegri chỉ thi đấu cho những đội bóng làng nhàng như Pescara, Perugia hay Cagliari. Khi Mancini giúp Lazio vô địch Coppa Italia 2003/04 thì Allegri mới bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại đội bóng hạng Tư Aglianese.

Massimiliano Allegri và Roberto Mancini: Hai ông thầy giỏi “ăn vụng”Mặc dù vậy, giữa 2 HLV nổi tiếng bậc nhất xứ Mỳ ống cũng có nhiều nét tương đồng. Mancini và Allegri đang dẫn dắt những đội bóng giàu truyền thống nhất Italia. Họ từng vô địch Serie A, Coppa Italia và gặt hái không ít thành công trên đấu trường châu Âu. Ngoài ra, hai người còn khiến giới truyền thông phải chú ý với những câu chuyện bên ngoài sân cỏ, điển hình là việc cả Roberto Mancini lẫn Massimiliano Allegri đều chia tay người vợ già sau nhiều năm chung sống để chạy theo những cô gái trẻ đẹp.

Massimiliano Allegri là người bỏ vợ trước. Ông thầy người gốc Livorno thành gia lập thất vào năm 27 tuổi. Nhưng khác với nhiều đồng nghiệp đương thời, Allegri không chọn vợ là ca sĩ, diễn viên hay người mẫu, ông kết duyên với một cô gái đồng hương tên Gloria. Hai người chung sống với nhau được 4 năm, sinh được một cô con gái đặt tên là Valentina thì chia tay. Nguyên nhân được cho là ông Allegri ra ngoài vụng trộm khi vợ mang bầu.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Massimiliano Allegri không yêu thêm cô nào cho đến khi gặp Claudia, một vận động viên kém ông 9 tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác không phải là rào cản lớn trong tình yêu của hai người bởi Claudia rất hiểu tính cách của Allegri. Một năm sau ngày nhận lời yêu nhau, cô gái trẻ dọn về sống chung với cựu HLV trưởng Milan như vợ chồng, dù hai người chưa từng đăng ký kết hôn. Trớ trêu thay, khi Claudia sinh cho bạn trai cậu quý tử Giorgio vào năm 2011 thì mối tình kéo dài 7 năm của họ cũng đi đến hồi kết thúc. Massimiliano Allegri một lần nữa phản bội người phụ nữ của mình khi họ đang mang bầu. Lần này, ông thầy 48 tuổi lăng nhăng với cô đào Barbara D’Urso hơn ông 10 tuổi.

Tuy nhiên, mối quan hệ “phi công trẻ lái máy bay bà già” cũng không kéo dài được lâu bởi thói cả thèm chóng chán của Allegri. Cựu HLV trưởng Milan nhanh chóng bỏ rơi bà chị Barbara để chạy theo người mẫu Playboy kém ông gần 20 tuổi, Gloria Patrizi. Khổ nỗi, “lắm mối thì tối nằm không”, Massimiliano Allegri cũng vừa chia tay Gloria vào cuối năm ngoái, dù hai người đã dẫn nhau về ra mắt gia đình và chuẩn bị đâu vào đấy cho lễ kết hôn vào mùa hè năm nay.

Đường tình duyên của Roberto Mancini thì không lận đận như người đồng nghiệp Allegri. HLV Inter Milan nổi tiếng chung tình với cuộc hôn nhân kéo dài gần 30 năm với bà xã Federica Morelli. Mancini quen Federica trong một lần nghỉ mát ở Cortina d’Ampezzo. Thời điểm ấy, Roberto Mancini là một cầu thủ điển trai, tài năng và đào hoa bậc nhất xứ Mỳ ống, trong khi Federica Morelli là con gái của một ông chủ giàu có tại Napoli. Cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối nhanh chóng được tổ chức tại thị trấn Jesi, (Ancona) quê hương của Mancini. Sau đó, Federica sinh cho ông thầy của Inter Milan 3 người con, 2 trai, 1 gái. Về cơ bản, Roberto Mancini có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nhưng không hiểu vì sao khi sống được hơn nửa đời người thì ông Mancini “dở chứng”. Ông đùng đùng đòi ly dị vợ, nhưng không nói rõ lý do. Trong khi đó, báo chí Italia lại loan tin đồn HLV trưởng Inter Milan bỏ vợ để chạy theo cô người mẫu Playboy, April Summers. Chính cô này đã công khai “mời gọi” Roberto Mancini trên mạng xã hội sau khi ông bỏ vợ: “Rốt cuộc, Mancini đã là người độc thân. Tôi nghĩ tôi có thể trở thành bạn gái mới của anh ấy. Các bạn có đồng ý với tôi không hỡi NHM Inter Milan?”

Thầy Mancini yêu cô luật sư, thầy Allegri yêu lại từ đầu

Sau một thời gian điều tra, truyền thông Italia có thể khẳng định rằng Roberto Mancini quả thực không có tình ý với người mẫu April Summers (hoặc nếu có thì ông cũng chưa đáp lại). Bằng chứng là ông Mancini một mực phủ nhận mối quan hệ với April, trong khi siêu mẫu người Anh cũng không đả động gì đến người thương của mình dù cô rất hay khoe khoang trên mạng xã hội. Niềm tin này càng có cơ sở khi tạp chí Chi mới tiết lộ HLV trưởng Inter Milan đang bí mật hẹn hò với một cô luật sư đồng hương. Hiện tại, danh tính của người đẹp này vẫn chưa được xác định.

Massimiliano Allegri và Roberto Mancini: Hai ông thầy giỏi “ăn vụng”
HLV Massimiliano Allegri
đang hẹn hò với bạn gái cũ?

Trong khi đó, con tim Massimiliano Allegri cũng đã vui trở lại. Cánh săn ảnh của tờ Lady Blitz vừa phát hiện ông thầy của Juventus tay trong tay đi ăn tối với bạn gái cũ Claudia tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành phố Milano. “Allegri có thể quay lại với Claudia. Dẫu sao, cô ấy cũng là người phụ nữ hiểu Allegri nhất. Hai người còn có với nhau một người con trai nên chuyện hàn gắn tình cảm cũng đơn giản thôi”.

NGUYỄN MAI

Ông Roberto Mancini sẽ mất khoảng 11 triệu euro cho bà Federica Morelli trong trường hợp hai người phải nhờ tới sự giúp đỡ của tòa án để phân chia tài sản.

Năm 24 tuổi, Massimiliano Allegri từng gây xôn xao dư luận khi bỏ vợ chưa cưới Erika ngay trước ngày kết hôn. Sau đó, Allegri đã thừa nhận rằng đó là một quyết định sai lầm không thể sữa chữa. 

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
FT Atalanta 2 - 1 Lazio
FT Frosinone 2 - 1 Carpi
FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
FT Milan 1 - 0 Chievo
FT Napoli 2 - 0 Palermo
FT Roma 3 - 1 Udinese
FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
FT Torino 3 - 3 Genoa
FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1