Ronaldo “béo” và Messi, ai là “Người ngoài hành tinh”?

Thời còn tung hoành trên sân cỏ, Ronaldo được giới truyền thông và người hâm mộ suy tôn là “fenomenon”. Từ này gắn với nhà vô địch World Cup 2002 khi du nhập vào Việt Nam được hiểu nôm na là “Người ngoài hành tinh”.

Cách dịch trên từng gây ra nhiều tranh cãi… ở Việt Nam. Vậy Ronaldo “béo” nói gì? Trong cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông về cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2015 giữa Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar, huyền thoại Brazil khẳng định, siêu sao Argentina xứng đáng được tôn vinh tại đêm Gala FIFA tại Zurich vào ngày 11/1 tới, vì anh là… Alien (Người ngoài hành tinh).

Ronaldo béo nói Messi là ''Người ngoài hành tinh''.
Ronaldo béo nói Messi là "Người ngoài hành tinh".

Ronaldo nói: “Messi là Người ngoài hành tinh. Cristiano cũng xuất sắc, nhưng Messi hoàn hảo hơn. Tôi thích Messi hơn bất cứ cầu thủ nào”. Vậy còn Neymar? Vua bóng đá Pele từng nhận xét: “Neymar là cầu thủ giỏi nhưng không toàn diện và còn lâu mới so sánh được với các ngôi sao trong thế hệ của ông”. Nhận xét này của Vua bóng đá khiến Neymar nổi cáu và tiền đạo Barca từng “bật” lại tiền bối đại khái rằng, Pele có miệng thì ông có thể nói bất cứ điều gì mình muốn.

Về phần mình, Ronaldo phong Messi là “Người ngoài hành tinh” nhưng “gã béo” này vẫn cho rằng: “Pele và Maradona ở đẳng cấp trên tất cả chúng ta”.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech