Van Gaal rao bán nhà,chuẩn bị “chuồn” khỏi Old Trafford

Không cần đợi BLĐ Man Utd sa thải, Louis van Gaal sẽ nói lời tạ từ trong danh dự? Chiến lược gia người Hà Lan không phải người thích đùa, ông đã liên hệ với “cò đất”, sẵn sàng rao bán căn hộ tại Cheshire ngay sau khi rời Old Trafford...

Van Gaal đã mời “cò đất”

Thất bại 0-2 ở Britannia ngày Boxing day nối dài chuỗi không thắng của Man Utd lên con số 7, trong đó có 4 thất bại liên tiếp, đẩy “Quỷ đỏ” dần xa Top 4. Không còn gì bào chữa cho thất bại trước Stoke City cũng như chuỗi thành tích tệ hại trong thời gian qua, Van Gaal khẳng định trong cuộc họp báo rằng, ông sẽ trao đổi về vấn đề tương lai với Ed Woodward. Không cần CLB phải sa thải, nhà cầm quân này sẽ từ chức nếu cần thiết.

Louis van Gaal chuẩn bị bán căn hộ cao cấp.
Louis van Gaal chuẩn bị bán căn hộ cao cấp.

Nhưng theo giới thạo tin xứ sương mù, trước khi nói chuyện thẳng thắn với Ed Woodward cùng BLĐ Man Utd, Van Gaal đã chủ động liện hệ với một công ty môi giới bất động sản tại Cheshire. Điều đó có nghĩa, Van Gaal đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho một cuộc chia tay không mong đợi.

Tháng 10 năm ngoái, sau một thời gian dài tìm kiếm, Van Gaal và vợ là bà Truus đã chọn được căn hộ sang trọng tại làng Hale, gần khu vực “Tam giác vàng” (Golden Triangle) ở hạt Cheshire mà giới cầu thủ của hai đội bóng thành Manchester thường cư trú là Wilmslow, Alderley Edge và Prestbury. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, ban đầu vợ chồng Van Gaal thuê căn hộ ở Hale với giá 66.000 bảng/năm. Nhưng chỉ sau đó vài tháng, Van Gaal và bà Truus quyết định chi ra 1,8 triệu bảng để mua đứt căn hộ sang trọng này.

Một nguồn tin thân Van Gaal ngày hôm qua tiết lộ: “Louis và vợ ông đã ủy quyền bán căn hộ sang trọng tại Hale cho một công ty bất động sản tại Cheshire. Họ sẽ rao bán ngay khi Louis từ nhiệm hoặc bị sa thải. Năm ngoái, vợ chồng Louis mua căn nhà này, bởi họ dự định sẽ sống tại Anh đến mùa Hè năm 2017, sau khi bản hợp đồng của Louis và Man Utd hết hạn”.

Cựu sao “Quỷ đỏ” ế biệt thự tổng trị giá 37,6 triệu bảng

Nhưng Louis van Gaal không phải nhân vật duy nhất rao bán nhà sau khi rời Man Utd. Hiện tại, các công ty bất động sản tại Anh đang rao bán hàng loạt nhà của những cựu ngôi sao “Quỷ đỏ”. Đó là những tư dinh, biệt thự lộng lẫy, tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Nhưng có điều, nhà của các cựu sao Man Utd lại… ế chỏng ế chơ.

Van Gaal không phải là người duy nhất rao bán biệt thự sau khi rời Man Utd.
Van Gaal không phải là người duy nhất rao bán biệt thự sau khi rời Man Utd.

Điển hình như Ole Gunnar Solskjaer. “Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ” người Na Uy sở hữu căn nhà được xây dựng theo kiến trúc cổ, có đầy đủ bể bơi, các phòng tiện ích như xem phim, tập gym… nằm trong khuôn viên rộng 3,4 mẫu Anh ở Bradford Lane, gần Alderley. Khi rời Man Utd, Solskjaer rao bán 5 triệu bảng. Tới tháng 08/2015, công ty bất động sản do Solskjaer ủy quyền hạ giá căn nhà này xuống còn 4 triệu bảng nhưng vẫn chưa có khách hàng quan tâm.

Anh em nhà Neville cũng đang méo mặt vì nhà cửa. Phil Neville có căn biệt thự 6 phòng ngủ tại Hale, rao bán 4 triệu bảng. Ông anh Gary cũng không có nhu cầu sử dụng căn nhà bề thế từng ở cùng gia đình khi còn thi đấu cho Man Utd tại Bradshaw Road, Bolton và rao bán 3 triệu bảng.

Với cái giá trên dưới 3 triệu bảng, khách hàng cũng có thể chọn các dinh thự bề thế khác của cựu sao Man Utd gồm biệt thự của Rio Ferdinand ở Alderley Edge (3 triệu bảng), Nemanja Vidic ở Wilmslow (2,5 triệu bảng), Mikael Silvestre ở Alderley Edge (3,85 triệu bảng), Wes Brown ở Prestbury (2,95 triệu bảng), Anderson ở Alderley Edge (3,3 triệu bảng), Nani ở Wilmslow (3 triệu bảng), Phil Bardsley ở Wilmslow (2 triệu bảng), Louis Saha ở Alderley Edge (1,85 triệu bảng) và Carlos Tevez ở Prestbury (3 triệu bảng).

Tính ra cho tới thời điểm này, các công ty bất động sản ở Cheshire đang rao bán nhà của 12 cựu ngôi sao Man Utd ở khu vực “Tam giác vàng”, tổng trị giá lên tới 37,6 triệu bảng. Đấy là còn chưa kể đến căn nhà của Sir Alex Ferguson. Theo báo chí Anh, nhà cầm quân huyền thoại của Man Utd cũng đang rao bán căn biệt thự ở Wilmslow.

Van Gaal từ chức không khó, vì có tới hơn 87% CĐV Man Utd… ủng hộ ông đi khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, muốn bán nhà tại Cheshire thì không hề dễ dàng với nhà cầm quân Hà Lan... 

Em trai Giggs chế giễu Van Gaal

Ngay sau thất bại của Man Utd trên sân của Stoke City, Rhodgi Giggs - em trai của Ryan Giggs đã “troll” Van Gaal trên mạng xã hội Twitter với dòng tweet mỉa mai: “Mourinho đang tới đấy”. Dù là em trai của Giggs - trợ lý của Van Gaal nhưng Rhodri vẫn hận anh trai vì bê bối “anh chồng ngủ với em dâu suốt 8 năm” nổi tiếng của nhà Giggs.

TÂN PHONG

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech