Van Gaal biến Schweinsteiger thành…chó con

Chiến thuật bất hợp lý của Louis van Gaal là nguyên nhân khiến Man Utd bị Arsenal xuyên thủng mành lưới tới 3 lần chỉ trong 20 phút đầu tiên của trận đấu.

Mổ xẻ lại trận đấu thảm họa này của “Quỷ đỏ’ trên chương trình  Monday Night Football, cựu ngôi sao Man Utd, Gary Neville còn so sánh đầy hình ảnh và mỉa mai rằng, Santi Cazorla như vờn trái bóng cùng “chú chó” Bastian Schweinsteiger.

Van Gaal biến Schweinsteiger thành…chó con

Trong vai trò BLV của Sky Sport, Neville cho biết: “Trong trận Arsenal, tôi không hiểu tại sao Schweinsteiger mờ nhạt và biến mất hút. Nhưng khi xem lại clip, bạn sẽ sẽ thấy vấn đề là ở chiến thuật của Van Gaal. Chiến thuật và cách dùng người của Van Gaal. Ông ta lo lắng, quan tâm nhất tới Cazorla và cho Schweinsteiger kèm sát anh ta. Nhưng Cazorla mới là người chơi bóng, có cảm giác như anh ta nói với đối thủ: “Chó con, chó con, lại đây lấy bóng nào!”.

Tuy nhiên, Neville cũng khen ngợi sự thay đổi chiến thuật hợp lý đã giúp Man Utd lấy lại được thể diện bằng chiến thắng 3-0 tuần qua trên sân của Everton. Hậu vệ lừng danh một thời ở Old Trafford cho rằng: “Trận Everton hoàn toàn tương phản với thảm bại trước Arsenal, Man Utd kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tôi chắc rằng, Van Gaal đã ít nhiều rút ra được kinh nghiệm từ bài học Arsenal”.

T.P

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle
FT Palermo 1 - 1 Inter
FT Sevilla 5 - 0 Getafe
FT Arsenal 2 - 1 Everton
FT Celta de Vigo 1 - 3 Real Madrid
FT Norwich 0 - 1 West Bromwich
FT Stoke 0 - 2 Watford
FT Aston Villa 1 - 2 Swansea
FT Leicester 1 - 0 Crystal Palace
FT West Ham 2 - 1 Chelsea
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1