Van Gaal: “CĐV cứ la mắng tôi”.

Trước thềm trận đấu với Stoke City, HLV Van Gaal khẳng định không quan tâm tới sự phản đối của CĐV M.U. Thay vào đó, ông đã kêu gọi họ ủng hộ cầu thủ.

Sau khi tuyên bố không bao giờ rời khỏi MU, HLV Van Gaal đang chịu sức ép ghê gớm từ những CĐV MU. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng ông sẽ hứng chịu sự la ó, phản đối dữ dội trong trận đấu với Stoke City tại Premier League vào thứ Ba.

Khi được hỏi về điều này, HLV Van Gaal cũng ý thức được sự phản đối của CĐV MU nhưng ông không quan tâm tới điều này. Thay vào đó, HLV người Hà Lan đã kêu gọi sự ủng hộ các cầu thủ.

Louis van Gaal.

Ông cho biết: “Tôi không phải kẻ ngu. Tôi đủ thông minh để hiểu được bầu không khí ngột ngạt trong trận đấu với Stoke City vào thứ Ba.

Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ duy trì được màn trình diễn trong trận đấu với Derby County. Tất nhiên, tôi hiểu rằng thử thách Stoke City khó khăn hơn rất nhiều.

Tôi không quan tâm tới sự phản đối, những tiếng la ó. Điều quan trọng nhất, những CĐV cần phải ủng hộ các cầu thủ.

Còn tôi không nhận được sự ủng hộ chẳng sao cả. Từ đầu mùa, tôi đã sống trong sức ép lớn mà có chết đâu. Tôi thấy vui khi những CĐV vẫn không quay lưng với đội bóng. Tiêu biểu, như trận gặp Derby vừa qua, số lượng CĐV Quỷ đỏ còn đông hơn cả đội chủ nhà”.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech