Victor Valdes lẻ loi một mình ra sân tập

Victor Valdes mới ra mắt tại CLB Standard Liege hôm qua, sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn từ Manchester United cuối tuần trước.

Ngay trong trận đấu ra mắt CLB mới, Victor Valdes đã được giao xuất bắt chính và xuất sắc giữ sạch lưới, góp phần vào chiến thắng 2-0 của Standard Liege trước Oud-Heverlee Leuven. Đây là một điều khích lệ rất lớn đối với thủ thành Barca một thời, anh đã rất hạnh phúc và chia sẻ trên trang cá nhân với dòng cảm xúc: “Tuyệt vời vì giành chiến thắng đầu tiên với Standard! Chơi trận đầu sau 8 tháng làm việc một mình".

Victor Valdes trong màu áo CLB Standard Liege.
Victor Valdes trong màu áo CLB Standard Liege.

Tuy nhiên, sự khởi đầu thuận lợi đó vẫn chưa giúp thủ thành người Tây Ban Nha vơi đi nỗi buỗn sau chuỗi ngày cô đơn tại Old Trafford. Hình ảnh Victor Valdes với khuôn mặt đượm buồn một mình đi bộ từ xe buýt ra SVĐ của Standard Liege qua con đường lầy lội trông giống như một công trường đang xây dựng khiến những NHM yêu mến anh không khỏi xót xa.

Valdes lẻ loi đi bộ ra sân tập.
Valdes lẻ loi đi bộ ra sân tập.

Valdes từng có những năm tháng đỉnh cao tại Barcelona trước khi bị chấn thương và chuyển sang khoác áo Man Utd. Thế nhưng, tài năng của cầu thủ 34 tuổi không được trọng dụng khi đến Old Trafford. Anh dính mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Louis van Gaal và phải ngồi dự bị trong suốt một thời gian dài.

Việc sang Standard Liege có thể sẽ là một điều tốt với Valdes khi anh có cơ hội thể hiện tài năng gác đền, tìm lại phong độ của chính mình sau khi bị lãng quên trong suốt 8 tháng bị đày ải tại Man Utd.

Video Victor Valdes một mình ra sân tập:

Mã nhúng

THU NGÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech