Arsene Wenger muốn Pep Guardiola chứ không phải Henry

HLV đã có hơn 2 thập kỷ dẫn dắt Arsenal khẳng định Pep Guardiola là “người lý tưởng nhất” ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ở sân Emirates.

Phát biểu này của Arsene Wenger trước giới truyền thông được xem là lời gợi ý của chiến lược gia người Pháp dành cho đồng nghiệp người Tây Ban Nha. Trước đó, có tin đồn khả năng Pep Guardiola dẫn dắt Man City là rất lớn.

HLV Pep Guardiola

Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức về tương lai của Pep. Vẫn có ít nhất 4 khả năng xảy ra, hoặc ông đến Man City, hoặc M.U hoặc Chelsea và cũng có thể là Arsenal. Đã có lần, Pep Guardiola thổ lộ ý định chuyển đến cầm “một đội bóng của London (Arsenal hoặc Chelsea)”.

“Arsenal không nhất thiết cứ phải có một HLV dẫn dắt CLB lâu dài”, Wenger gợi mở khả năng chia tay CLB, đồng thời cũng kêu gọi sự đồng tình của CĐV về việc chọn một HLV khác thay thế.

Quan trọng hơn, ông nhấn mạnh rằng “ngay cả khi Pep Guardiola chỉ làm việc ở Arsenal trong 3 hay 4 năm thì cũng rất tốt cho đội bóng”, bởi theo quan sát của ông thì “Pep Guardiola là người phù hợp nhất với mô hình của Arsenal”.

HLV Pep Guardiola

Nhận xét của Arsene Wenger có lẽ không sai, bởi Pep Guardiola là mẫu HLV có điểm mạnh về việc xây dựng đội ngũ lực lượng và cũng như có xu thế chơi bóng tấn công. Cựu HLV của Barca sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech