Van Gaal lại nhớ sai tên học trò

HLV Van Gaal đã liên tục gặp sự cố đọc nhầm tên cầu thủ kể từ khi tới tiếp quản M.U. Còn nhớ, trong đợt du đấu Mỹ hồi tháng 7 năm 2015, HLV Van Gaal đã đọc nhầm tên trung vệ Chris Smalling thành “Mike”. Sau đó, ông tiếp tục nhầm thêm một lần nữa vào tháng 11.

Sự cố này khiến Chris Smalling gặp không ít phiền phức bởi sau đó, các CĐV thường xuyên gọi cầu thủ này là “Mike” thay vì tên thật.

Smalling - Van Gaal

Mặc dù vậy, sự “đãng trí” của ông thày người Hà Lan vẫn chưa dừng lại. Ngày hôm qua, ông tiếp tục gặp sự cố tương tự, khi đọc nhầm tên của Will Keane (người mới được gọi trở lại từ Preston) thành tên của người anh em, Michael Keane (đang thi đấu cho Burnley).

Khi được hỏi về việc gọi trở lại Adnan Januzaj, HLV người Hà Lan nói: “Ít nhiều thì chúng tôi đã thực hiện điều đó với Michael Keane. Họ trở về để tìm kiếm cơ hội thứ 2 khoác áo M.U”.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal thừa nhận đã đặt biệt danh cho “Mike” Smalling là… Pele để dễ nhớ. Ông nói thêm: “Tôi đã gọi “Mike” Smalling là Pele bởi cách di chuyển của cậu ta khá giống với Pele. Vì vậy, gọi cậu ấy là Pele sẽ dễ dàng hơn”.

Vào lúc 00h30 đêm nay, M.U sẽ gặp Sheff Utd trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech