Pep sẽ biến Man City thành đội bóng số 1 hành tinh

Messi, Pogba, Pique và Alaba là 4 cầu thủ Pep Guardiola sẽ mang về Man City khi ông dẫn dắt CLB này, với mục tiêu vô địch Champions League.

“Tôi nghĩ rằng Pep Guardiola đã ký hợp đồng với Man City”, câu nói này được cho là của một trong những người đứng đầu Ban thể thao tờ Daily Star. Trong khi đó, một vài tin rò rỉ khác còn chính xác rằng hợp đồng làm việc của Pep tại Man City có thời hạn là 3 năm.

HLV Pep Guardiola

Trong nhiệm kỳ ấy, Pep Guardiola ở đó không chỉ để hưởng thụ cuộc sống mà đặt mục tiêu biến Man City thành lực lượng mạnh nhất thế giới. Chính tham vọng đó khiến các ông chủ Arab giao băng ghế huấn luyện cho chiến lược gia 44 tuổi - người đã có được 19 danh hiệu, tức bằng số danh hiệu trong lịch sử 136 năm của Man City.

Kế hoạch này là để giúp Man City vô địch Champions League trong nhiệm kỳ của Pep và đặt nền móng thống trị toàn cầu lâu dài. Tiền bạc không phải là rào cản với Pep khi mà các ông chủ Man City không coi tài chính là một vấn đề.

Trước mắt, Pep lên kế hoạch đưa về Lionel Messi và đội bóng sẽ được xây dựng xoay quanh siêu sao người Argentina, ngay phía trên anh sẽ là đồng hương Sergio Aguero. Trong tháng 12 năm ngoái, tờ The Sun tiết lộ Man City đã lôi kéo Messi với mức lương 80.000 bảng/tuần, tức khoảng 40 triệu bảng/năm.

Hợp sức dụ dỗ Messi đến sân Etihad sẽ là Aguero, Yaya Toure (bạn thân của Messi), GĐĐH Ferran Soriano và GĐTT Txiki Begiristain - những người cũ của Barcelona.

Lionel Messi

Sau Messi sẽ là Paul Pogba, ngôi sao của Juventus và là mặt hàng nóng bóng trên TTCN hiện nay. Messi và Pogba sẽ cùng với De Bruyne, Sterling, Fernandinho và Sguero hợp lực trên hàng công.

Trong khi đó, hàng thủ được Pep dự tính bổ sung trung vệ Gerard Pique và hậu vệ cánh David Alaba, đều từng là học trò của Pep, một người ở Barca và người kia ở Bayern. Trước mắt, Sagna và Otamendi được giữ lại để làm nên bộ tứ hàng thủ của Man City. Như vậy, sẽ có 4 cầu thủ đã được định hình trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho The Citizens của Pep Guardiola trong tương lai.

Hai năm rưỡi trước, Pep từng nung nấu những ý tưởng này, chấp nhận lời mời của BLĐ Man City như một lời hứa, trước khi ông đến Bayern Munich. Đó là lí do vì sao Ppe chỉ mìm cười trước lời đề nghị gia hạn thêm hợp đồng của từ Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern vào Giáng sinh vừa qua.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech