Man Utd chỉ còn Mourinho để chọn sau khi bị lỡ Ancelotti và Pep

Man Utd sẽ không tiếp tục ganh đua với Man City trong vụ chèo kéo HLV Pep Guardiola. Động thái này mở ra nhiều hơn khả năng “Quỷ đỏ” sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho.

Báo giới Anh vừa hé lộ Man Utd sẽ dừng lại kế hoạch chào mời Pep Guardiola. Cách đây ít ngày Pep đã công khai tuyên bố ông chia tay Bayern Munich chỉ vì muốn đến Premier League. Nhưng chiếc ghế từ lâu được ướm cho Pep là ở sân Etihad. Và cuộc khảo sát ý kiến độc giả mới nhất của tờ The Mirror cũng cho thấy 45% ý kiến cho rằng Pep sẽ chọn Man City. Trong khi chỉ có 34% quan điểm nghĩ rằng Pep sẽ tới Man Utd và vỏn vẹn 9% dự báo ông sẽ đến Chelsea. Tất nhiên, Man Utd có cơ sở riêng của họ, nhưng BLĐ “Quỷ đỏ” dường như cũng chấp nhận thực tế là việc Pep đạt được thỏa thuận và sẽ về Man City chỉ còn là vấn đề thời gian. Đó là lý do khiến Man Utd không muốn theo đuổi HLV người TBN nữa. Nhưng bởi tương lai của Louis van Gaal vẫn đếm bằng từng trận, Man Utd vẫn cần một giải pháp thay thế khẩn cấp chứ chưa nói đến xa hơn là cuối mùa giải.

HLV Pep Guardiola

Hôm qua, tờ Mail hé lộ hồi giữa tháng 11 năm ngoái GĐĐH Man Utd, Ed Woodward đã bí mật tiếp xúc và mời chào HLV Carlo Ancelotti đến Man Utd sau mùa giải này. Tuy vậy, Ancelotti từ chối và tất cả đều đã biết rằng cựu HLV Milan, Real đã nhận lời đến Bayern sau khi Pep rời đi. Như thế, không Ancelotti và không cả Pep, điều này chỉ càng làm rộng đường để Jose Mourinho đến sân Old Trafford.

HLV Jose Mourinho

Thực tế, Man Utd cũng đã nghiêm túc cân nhắc ý định bổ nhiệm Mourinho thay Van Gaal hồi cuối tháng trước. Khúc mắc chỉ là vẫn còn luồng quan điểm phản đối Mou ngay trong lòng CLB, từ một bộ phận CĐV cho đến các công thần như Sir Bobby Charlton. Nhưng rõ ràng nếu không thấy lựa chọn nào khả dĩ và xứng tầm hơn, việc Man Utd bổ nhiệm Mourinho là viễn cảnh rất thực tế

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close