Barca đuổi Guardiola vì phát ngôn bừa bãi

HLV Pep Guardiola mới đây đã bị một phen tái mặt khi các báo đồng loạt đăng tải thông tin ông miệt thị Barcelona.

Tuy nhiên, người có họ Guardiola này lại là cầu thủ sinh năm 1991 và tên đầy đủ là Sergi Guardiola Navarro. Và cũng phải khẳng định luôn, anh chàng này và HLV Pep Guardiola không hề có quan hệ họ hàng gì với nhau.

Sergi Guardiola

Sergi Guardiola mới ký hợp đồng với Barca B từ CLB Alcorcon chỉ được vài giờ, thì gần như ngay lập tức đã bị BLĐ đội bóng xứ Catalunya "tống cổ" vì những lời lẽ lăng mạ không chỉ CLB mà cả xứ Cataluyna mà anh đăng trên Twitter vào năm 2013.

Khi mà bản hợp đồng còn chưa kịp ráo mực thì những người đứng đầu Barca đã ra tuyên bố Sergi Guardiola sẽ không bao giờ có cơ hội thi đấu cho đội bóng nữa: "Đội bóng Barcelona đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Sergi Guardiola, người vừa ký hợp đồng với Barca B ngay trong ngày hôm nay. Nguyên nhân là bởi anh ta đã có những lời lẽ xúc phạm đến đội bóng và cả xứ Catalunya, và điều đó là không thể chấp nhận được".

Chưa kịp vui mừng đã rơi vào cảnh thất nghiệp, Sergi đã công khai lên tiếng xin Barca tha thứ: "Tôi xin lỗi Barcelona và toàn dân xứ Catalunya. Đây là một sự hiểu nhầm to lớn, dòng trạng thái này xuất hiện và năm 2013 và tôi chẳng hề biết gì về nó cả. Tôi xin khẳng định tôi không phải là người viết ra chúng. Đối với tôi đây sẽ là bài học nhớ đời và hàng ngàn vạn lần, tôi xin mọi người hãy tha thứ cho tôi.

Sergi vô cùng hối hận

Barca đối xử với tôi rất tốt và tôi không bao giờ làm như thế cả. Khi đã là một cầu thủ chuyên nghiệp, ai cũng muốn được thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới và đó chính là Barcelona".

X.T (theo Sky Sports)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close