Ronaldo so sánh mình... với Chúa

Tài năng là điều không phải bàn cãi, nhưng với cá tính rất mạnh Ronaldo đã khiến nhiều người không ưa mình. Mới đây, Ronaldo lại vừa có một phát ngôn gây sốc.

Trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Sociedad mới đây, Cristiano Ronaldo là người hùng của Real với một cú đúp bàn thắng. Hai pha lập công này giúp anh có được 14 bàn tại La Liga và ghi điểm trong cuộc đua đến danh hiệu QBV 2015 - nơi Ronaldo là người giành chiến thắng 2 năm gần nhất.

Cristiano Ronaldo

Khi còn ở Man Utd, Ronaldo được các đồng đội cũng như CĐV hết sức yêu quý nhưng ở Real hiện tại, không thiếu những Madridista sẵn sàng la ó Ronaldo ngay tại sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo đã có những lý giải của riêng mình trong buổi phỏng vấn với Mundo Deportivo: "Tôi biết thế giới ngoài kia có rất nhiều người ghét tôi và họ tôi là một kẻ kiêu ngạo, một tên ích kỉ hay những điều đại loại thế. Tất cả những điều đó đã giúp tôi có được thành công như ngày hôm nay đấy. Tôi sinh ra là để trở thành số 1.

Chúng ta đâu thể sống nổi nếu suốt ngày cứ bị ám ảnh bởi những điều người ta nói xấu về mình cơ chứ. Đến Chúa trời còn chẳng làm hài lòng được cả thế giới cơ mà. Tôi vẫn ăn ngủ tốt và chẳng phải ân hận vì điều gì cả.

Cristiano Ronaldo

Có thể giúp đỡ mọi người làm tâm trạng của tôi tốt lên nhiều, chẳng quan trọng đó là chuyện lớn hay nhỏ. Từ khi lên chức bố, tôi đã nhìn nhận cuộc sống theo một cách hoàn toàn khác. Tôi có thể đối phó được với những áp lực bởi vì từ bé tôi đã sống khổ rồi. Quãng thời gian cơ cực đã phải trải qua biến tôi thành con người như ngày hôm nay đây. Tôi đã tự biết là quần áo khi còn 11 tuổi. Sức mạnh ý chí của tôi đã được trui rèn từ ngày đó".

HOA VINH (theo Independent)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech