Cầu thủ M.U không dám đá vì sợ Van Gaal bắt lỗi

Vì e ngại mỗi lần mắc sai sót trên sân là bị ông thầy đánh dấu vào máy tính bảng và sau đó có thể đưa ra lệnh sự trừng phạt, thế nên các cầu thủ Man Utd trở nên dè dặt hơn trong lúc thi đấu.

Đây là thông tin được tiết lộ từ nội bộ cầu thủ Man Utd, sau khi đội bóng này để thua Wolfsburg 2-3, qua đó dừng bước ở vòng bảng Champions League. Lối chơi thiếu lửa của Man Utd bị chỉ trích nặng nề và nghiễm nhiên, người chịu trách nhiệm lớn nhất là HLV Louis van Gaal.

Việc Van Gaal ghi chép các sai sót của cầu thủ đã phản tác dụng
Việc Van Gaal ghi chép các sai sót của cầu thủ đã phản tác dụng

Vậy để đi tìm câu trả lời vì sao đội bóng được đầu tư lên đến 250 triệu bảng lại chơi quá mờ nhạt và gây thất vọng? “Phong cách quản lý của Van Gaal là quá tàn nhẫn với các cầu thủ. Họ luôn sợ hãi HLV ghi lại những sai sót của họ vào máy tính bảng”, tờ Daily Mail viết.

Tờ báo này cũng dẫn lời một cầu thủ Man Utd rằng: “Việc Van Gaal ghi lại tỉ mỉ những sai sót của các cầu thủ khiến các học trò của ông luôn cảm thấy bất an khi thi đấu. Họ sợ mắc sai lầm, sợ không tuân thủ chiến thuật và sợ sau đó sẽ bị trừng phạt”. Điều này cũng lý giải vì sao Van Gaal lại bận ghi chép, ghi chép và ghi chép trên băng ghế chỉ đạo như thế."

Điều này hoàn toàn trùng khớp với những phát biểu của Van Gaal khi ông nói về việc dùng máy tính bảng trong lúc chỉ đạo các học trò: “Tôi luôn luôn mang theo đó ở bất cứ đâu và nó là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho công việc của tôi. Tôi có thể kiểm soát sai lầm của các cầu thủ.”

Tuy nhiên, rất nhiều cầu thủ Man Utd rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, thi đấu không hết mình, thậm chí một vài cầu thủ còn vừa đá vừa… run. “Họ cảm thấy bị tổn thương nặng nề khi những sai lầm của họ bị HLV chê bai trước những đồng đội trong buổi tập”.

Đ.T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech