Fan Man xanh tại Việt Nam: mở tiệc cùng derby

Tối nay, trận derby Manchester sẽ thu hút mọi sự quan tâm chú ý của mọi fan hâm mộ túc cầu và đương nhiên những cổ động viên của Manchester City tại Việt Nam đã sẵn sàng để có một đêm hết mình theo từng đường bóng trên thảm cỏ Old Trafford.

Rộn ràng không khí hai miền bắc-nam

Mới ra đời hồi tháng 7 vừa rồi tại Hà Nội, nên đây sẽ là trận derby đầu tiên của hội cổ động viên MCFCVN, nên các thành viên trong hội đều đang rất háo hức. Với những kinh nghiệm thu được từ buổi Big Off đầu tiên trong trận đại chiến với Chelsea ở vòng 2, hội cổ động viên MCFCVN đã có những bước tiến đáng chú ý trong event lần này, khi các khâu lên kế hoạch, kêu gọi tài trợ, nội dung chương trình đều được lo toan rất chu đáo. Đáng chú ý, bên cạnh những “món ăn” quen thuộc của những lần offline như gameshow hay giao lưu văn nghệ, trong trận đấu chủ nhật này, hội MCFCVN còn mời cả đại diện cổ động viên của các đội bóng khác như Arsenal, Real Madrid, Barcelona sang chung vui và thắt chặt thêm tình đoàn kết.

Trong khi đó, tại TP.HCM các fan của Manchester City vốn đã có hoạt động mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây sẽ có buổi offline cổ vũ trận đấu ở địa điểm quen thuộc, quán café Không Gian, quận 10. Do trận derby diễn ra vào cuối tháng, nên ngoài việc tụ họp theo dõi đội nhà thi đấu, đây còn là dịp để các thành viên quây quần tổ chức sinh nhật cho các Cityzens Sài Gòn tháng 10. Cùng với đó, ban quản lý hội cũng tăng thêm gia vị bên lề đại chiến bằng triển lãm mô tô City, áo đấu, bóng, tự truyện... có chữ kí của những cầu thủ hay nhất Man Xanh, nhằm mang lại một ngày cuối tuần vui vẻ cho toàn thể thành viên trong hội.

Vững tin chiến thắng

Bước vào trận derby cuối tuần này, các cổ động viên của Manchester City sẽ không khỏi lo lắng, khi mà 2 trụ cột trên hàng công là Sergio Arguero và David Silva sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Không những vậy, trong chuyến viếng thăm Old Trafford hồi cuối mùa giải trước, đội bóng áo xanh đã nhận thất bại 4-2 đầy cay đắng. Tuy nhiên, các fan của The Citizens vẫn tràn đầy niềm tin vào khả năng giành 3 điểm của đội nhà khi mà Kevin De Bruyne và Raheem Sterling đang chơi đầy ấn tượng để trở thành cảm hứng chiến thắng cho nửa xanh thành Manchester City. 

Bạn Lê Trần Minh Chung, chủ tịch Hội cổ động viên Manchester City TP.HCM chia sẻ: “Theo mình, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả 2 đội vì không bên nào muốn thua trong trận derby cả. Dù hơi lo lắng về sự vắng mặt của Kun Arguero và David Silva, nhưng với điểm tựa là 4 chiến thắng liên tiếp, mình tin rằng Manchester City sẽ giành chiến thắng với tỉ số 3-1, ngay trên sân Old Trafford.”

Tỏ ra dè dặt hơn, bạn Nguyễn Văn Mạnh, đại diện hội cổ động viên MCFCVN dự đoán: “Hiện tại phong độ của cả 2 đội đều đang rất tốt, nhưng tinh thần của các cầu thủ Manchester City có lẽ tốt hơn bởi sự hưng phấn từ chiến thắng nghẹt thở trước Sevilla tại Champions League hồi giữa tuần. Nên mình dự đoán, Manchester City sẽ giành chiến thắng cách biệt 1 bàn với tỉ số 2-1.” 

Bảo Long

Fan page Thethao24h

Tin liên quan

    Mã an ninh

    Chủ Tỷ số Khách
    FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
    FT Atalanta 2 - 1 Lazio
    FT Frosinone 2 - 1 Carpi
    FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
    FT Milan 1 - 0 Chievo
    FT Napoli 2 - 0 Palermo
    FT Roma 3 - 1 Udinese
    FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
    FT Torino 3 - 3 Genoa
    FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
    Xem thêm

    VTVCab_rgb

     

    338x282-sonparis

     

    adv4

    Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

    tra-xanh-c2

     

    VTVPlay1