Jose Mourinho: Trọng tài thật “yếu kém và ngây ngô”

Giữa lúc Chelsea đang khiếu nại sau án phạt 50.000 bảng cùng lệnh cấm chỉ đạo 1 trận mà FA dành cho HLV Jose Mourinho về tội phỉ báng trọng tài Robert Madeley do không cho đội nhà hưởng phạt đền, “Người đặc biệt” tiếp tục công kích giới “quan tòa” sân cỏ.

Khi chứng kiến trọng tài người Slovenia, Damir Skomina không thổi phạt đền ở tình huống Serhiy Rybalka va chạm với Cesc Fabregas (Chelsea) trong vòng cấm của Dynamo Kiev tại đợt trận vòng bảng Champions League rạng sáng qua, Mourinho tuyên bố: “Trọng tài thật yếu kém và ngây ngô. Rõ ràng phải phạt đền. Tôi thật không hiểu nổi trọng tài thật sự muốn gì. Tôi nghĩ là ông ấy đã mắc sai lầm”.


Ngay sau đó, các quan chức của UEFA tiết lộ họ sẽ cân nhắc có trừng phạt Mourinho hay không trong 48 giờ tới. Nhưng nếu điều đó xảy ra, đây chưa hẳn là điều mà Premier League muốn thấy. Nguyên nhân rất dễ hiểu là do lần này, “Người đặc biệt” tỏ ra quá tinh quái do lập lại nguyên văn câu nói của đồng nghiệp Arsene Wenger (Arsenal) nhằm vào trọng tài Mike Dean ở trận thua Chelsea 0-2. Ngặt nỗi là trong tình huống trước đó, Premier League không trừng phạt “Giáo sư”, thậm chí từng coi như không thấy hành động Wenger xô đẩy Mourinho ngoài đường piste.

Trên thực tế, mức phạt mà Premier League dành cho Mourinho liên quan tới Madeley cũng không thuyết phục, chưa kể còn tạo cảm giác rằng tổ chức này hiện có một bộ luật dành riêng để xử chiến lược gia người Bồ và bộ luật khác dùng chung cho mọi HLV còn lại. Đây là kết luận của cựu trọng tài Mark Halsey, vì hồi đầu tháng này tại Championship, HLV Neil Lennon (Bolton) từng lăng mạ trọng tài Darren Drysdale y như Mourinho, nhưng chỉ bị phạt 3.500 bảng! 

Thiên Tứ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
26' Borussia M... 0 - 0 Schalke 04
42' Liverpool 0 - 0 Southampton
HT Lille 0 - 1 Olympique...
HT Bordeaux 0 - 0 Troyes
FT Borussia... 5 - 1 Augsburg
FT Bournemouth 1 - 5 Tottenham...
FT Manchester... 0 - 0 Manchester City
FT Milan 2 - 1 Sassuolo
FT Juventus 2 - 0 Atalanta
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1