Messi và C.Ronaldo bầu cho ai ở giải Quả bóng vàng?

Hãy cùng điểm qua lá phiếu của Messi, C.Ronaldo và nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong làng túc cầu.

Ngay sau khi danh hiệu Quả bóng vàng được công bố, FIFA đã tiết lộ những lá phiếu bình chọn của những đội trưởng, HLV trưởng ĐTQG cũng như các nhà báo.

Theo đó, Messi đã không bình chọn cho C.Ronaldo. Thay vào đó, anh lựa chọn ba người đồng đội ở Barcelona là Luis Suarez, Neymar và Iniesta. Tương tự, C.Ronaldo đã chọn Benzema, James và Bale.

James Rodriguez, đội trưởng đội Colombia, lựa chọn Cristiano Ronaldo, Benzema và Bale. Trong khi đó, Neymar chọn Messi, Luis Suarez và Rakitic.

messi và ronaldo

Rõ ràng, những thành viên của Barcelona và Real Madrid đã “tranh thủ” để bình chọn cho các thành viên trong đội bóng của mình. Còn người ngoài thì sao?

Wayne Rooney, đội trưởng đội tuyển Anh, đã chọn Messi ở vị trí số 1. Tiếp theo đó là Thomas Muller và C.Ronaldo. Trong khi đó, HLV trưởng Roy Hodgson (người năm ngoái đã chọn Mascherano) chọn C.Ronaldo thứ 1, Messi thứ 2 và Eden Hazard thứ 3.

Robert Lewandowski (Ba Lan) và Bastian Schweinsteiger (Đức) không chọn Messi ở vị trí thứ 1. Thay vào đó, họ lựa chọn Manuel Neuer. Trong vai trò đội trưởng ĐT CH Séc, Petr Cech đã chọn Messi, Lewandowski và Eden Hazard.

Ở Việt Nam, Lê Công Vinh chọn Messi ở vị trí số 1, sau đó là Suarez và C.Ronaldo. HLV trưởng Toshiya Miura chọn theo thứ tự lần lượt Messi, C.Ronaldo, Neymar. Nhà báo Trương Anh Ngọc cũng lựa chọn giống như HLV người Nhật Bản.

LONG HẢI

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech