Real "đấu giá" Ronaldo

Không còn khai thác được khả năng thi đấu của Ronaldo, Real đã quyết định đem CR7 ra đấu gía với khởi điểm là 95 triệu euro và PSG có thể sẽ vào cuộc đầu tiên

CLB nhà giàu của Pháp, sở hữu bởi các ông chủ Qatar, được xem là khách hàng quan tâm nhất tới Ronaldo vào lúc này. Họ đã đặt mục tiêu tuyển dụng CR7 từ 2 năm về trước và nay là lúc thuận lợi nhất.

Ở trận thắng nhọc nhằn của Real trước PSG cách đây 2 tuần, Ronaldo có thì thầm điều gì đó vào tai HLV Laurent Blanc và rất có thể là những thông tin liên quan đến chuyển nhượng. Ngoài PSG, Man Utd cũng là nơi có thể Ronaldo sẽ quay lại. Trong khi đó, khả năng cũng được đề cập đến là siêu sao 30 tuổi này sẽ chuyển sang thi đấu ở Mỹ.

Về phía Real Madrid, tin rò rỉ từ CLB cho biết Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý với phương án để Ronaldo ra đi. Tuy nhiên, ông trùm ngành xây dựng ở Tây Ban Nha chỉ chấp nhận bán Ronaldo nếu thu được 80 triệu bảng (95 triệu euro), tức bằng đúng số tiền Real đã bỏ ra để tậu cầu thủ này từ Man Utd vào năm 2009. Florentino Perez sẽ không ưu tiên khách hàng nào, miễn là đội bóng đó đáp ứng được số tiền lớn nhất.

Lí do bán Ronaldo có thể do siêu sao này không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng. Hiện anh mới chỉ ghi được 13 bàn cho Real mùa giải này. Ngoài ra, quan hệ giữa Ronaldo với HLV Rafa Benitez được xem khá căng thẳng.

Đ.T

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech