Tin bóng đá quốc tế ngày 29/10

Diego Costa dính chấn thương; Isco đòi rời Real Madrid; Ibrahimovic gia nhập đội bóng của Beckham?

Diego Costa dính chấn thương

Không những bị Stoke loại khỏi Capital One Cup, Chelsea còn phải hứng chịu tổn thất lớn khi tiền đạo chủ lực Diego Costa sớm phải rời sân ở phút 32 vì chấn thương xương sườn. Ngay sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã được chuyển thẳng đến bệnh viện để điều trị.

Hiện chưa rõ Costa sẽ phải nghỉ bao lâu, nhưng nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, Chelsea mới chỉ có được 11 điểm.

Isco đòi rời Real Madrid

Theo Express, tiền vệ Isco vừa gặp Chủ tịch Florentino Perez để nói rõ nguyện vọng muốn rời Real ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, do đã quá chán nản với việc thường xuyên phải ngồi ghế dự bị ở Bernabeu.

Từ khi HLV Rafa Benitez chiêu mộ Mateo Kovacic hồi mùa hè, cơ hội ra sân của Isco càng bị hạn chế và chưa ghi được bất cứ bàn nào sau 14 lần ra sân ở mùa giải này. Arsenal, Man City và Chelsea hiện rất muốn có Isco.

Ibrahimovic gia nhập đội bóng của Beckham?

Tờ L’Equipe cho biết, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang rất quan tâm đến việc đầu quân cho CLB Miami, đội bóng mà cựu tiền vệ David Beckham đang là cổ đông, sau khi hết hợp đồng với PSG vào hè năm 2016.

Ibrahimovic, 34 tuổi, từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trải nghiệm ở giải MLS của Mỹ trước khi giải nghệ. Miami sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng hậu hĩnh dành cho Ibrahimovic trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các CLB ở châu Âu.

Triệu Phong

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
44' Real Madrid 3 - 1 Las Palmas
44' Watford 1 - 0 West Ham
44' Newcastle... 0 - 0 Stoke City
44' Manchester City 0 - 0 Norwich City
44' Crystal Palace 0 - 0 Manchester...
44' West Bromwich... 1 - 0 Leicester City
44' Swansea City 0 - 0 Arsenal
56' Werder Bremen 1 - 2 Borussia...
57' Schalke 04 0 - 1 Ingolstadt
FT Chelsea 1 - 3 Liverpool
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1