Vòng 3 FA Cup, Exeter 2-2 Liverpool: Đến Klopp cũng bất lực

Pha lập công của cầu thủ trẻ Smith trong hiệp 2 giúp thầy trò HLV Juergen Klopp tránh được một trận thua trên sân của đội bóng Exeter City.

Với Liverpool, đây là trận đấu thứ 3 chỉ trong vỏn vẹn một tuần và là trận thứ 4 liên tiếp họ phải thi đấu xa nhà. Không chỉ có thế, trận gần nhất gặp Stoke City tại League Cup khiến Liverpool mất liền 2 trụ cột Coutinho và Lovren, nâng tổng số thương binh của họ... lên 11.

Liverpool

Trong tình thế đó, HLV Juergen Klopp buộc lòng phải thay gần như toàn bộ đội hình bằng những cầu thủ ở đội dự bị. Christian Benteke là cái tên "có số có má" duy nhất, còn Jose Enrique - một thời từng là hậu vệ trái số 1 của Liverpool - bị kéo vào đá trung vệ.

Những sự chắp vá khiến hàng thủ đội bóng vùng Merseyside không thể trụ vững dù đối thủ của họ chỉ là đội bóng đang chật vật ở giải hạng tư nước Anh.

Hai lần bị đối thủ dẫn trước, Liverpool phải nhờ tới những bàn thắng của Sinclair và Smith mới tránh được việc bị loại sớm khỏi FA Cup. Kết quả hòa buộc 2 đội phải có trận đá lại trên sân Anfield.

Liverpool

Tuy vậy, kết quả này dường như không phải là điều mà các CĐV Liverpool quan tâm nhất. Sau màn rượt đuổi tỷ số này sẽ là màn tiếp đón đội đầu bảng Arsenal tại vòng 21 Premier League, nhưng trong bối cảnh đội hình đang thủng lỗ chỗ, thật khó để hy vọng vào một kết quả khả quan dành cho Lữ đoàn Đỏ.

Highlights Exeter City - Liverpool:

BÁT VÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech