Paul Scholes: "M.U chơi thứ bóng đá triệt tiêu cảm xúc"

Bình luận trên đài BT Sport, Paul Scholes tiếp tục công kích HLV Van Gaal với màn trình diễn nhạt nhòa trong trận đấu với Sheffield United.

Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Sheffield United nhưng M.U đã thi đấu nhạt nhòa. Họ phải cần tới bàn thắng ở phút cuối cùng của Wayne Rooney để định đoạt trận đấu.

Wayne Rooney

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của toàn đội, Paul Scholes đã tiếp tục công kích HLV Van Gaal. Anh cho rằng mình sẽ rất chán nản nếu được thi đấu trong đội hình của Van Gaal.

Cựu tiền vệ M.U nói: “Với cầu thủ, bạn phải thi đấu vì CĐV. Tôi đã thấy CĐV cổ vũ Memphis Depay sau khi cậu ấy tung ra cú dứt điểm ở phút 70. Mặc dù nó không đi trúng mục tiêu nhưng CLB cần những pha bóng như vậy. Các cầu thủ đôi lúc cần tạo nên những điều khác biệt.

Có cảm tưởng như các cầu thủ M.U dễ dàng chấp nhận màn trình diễn kém cỏi. Với riêng cá nhân mình, tôi sẽ rất chán nản nếu hai, ba ngày thi đấu như vậy.

Man Utd

Tôi tự hỏi điều gì sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ? Tất cả vừa được theo dõi 90 phút nhàm chán, với lối chơi phòng thủ. Hai, ba tuần qua, tôi đã cố gắng bảo vệ đội bóng nhưng giờ đây, làm điều đó ngày càng khó khăn hơn, khi bạn tới Old Trafford và chứng kiến những giây phút tẻ nhạt”.

Vào giữa tuần tới, M.U sẽ đụng độ với Newcastle trong khuôn khổ Premier League.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech