Long An không phải bồi thường hợp đồng cho Lê Văn Tân

Trước những thông tin cho rằng CLB Long An sẽ "tiền mất tật mang" khi chiêu mộ "thương binh" Lê Văn Tân, ông Võ Thanh Nhiệm-TGĐ CLB đã lên tiếng về vấn đề này

“Chúng tôi ký hợp đồng với Lê Văn Tân là hợp đồng chính thức chứ không phải sơ bộ như thông tin mà báo chí đã đưa. Tuy nhiên, trong hợp đồng có 2 điều khoản “Lê Văn Tân phải thi đấu 2 trận trong màu áo Long An “thuận buồn xuôi gió” và kiểm tra sức khỏe không gặp vấn đề gì” thì khi ấy hợp đồng chính thức mới phát huy hiệu lực. Thế nên, trong lần kiểm tra tiếp tục tới đây, nếu Văn Tân bị đứt dây chằng thật thì chúng tôi buộc phải thanh lý anh ta và không phải bồi thường bất cứ đồng nào…”, TGĐ CLB Long An – Võ Thành Nhiệm chia sẻ, trước thông tin cho rằng Long An sẽ bị “tiền mất tật mang” khi ký hợp đồng “thương binh” Lê Văn Tân.

Cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân
Cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân

Lê Văn Tân mùa trước khoác áo FLC Thanh Hóa, kết thúc mùa giải anh tìm đến Long An và được đội bóng này chấp nhận với bản hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Ghana bị chấn thương trong 1 buổi tập và theo kết quả thăm khám tại bệnh viện 115 - TP.HCM, kết quả chụp MRI và kiểm tra, Văn Tân bị phát hiện đứt dây chằng chéo trước và vỡ sụn chêm, khiến việc chuẩn bị lực lượng của đội bóng này rơi vào thế bị động.

“Chúng tôi đúng là quá xui xẻo, tìm mãi mới được một cầu thủ như Văn Tân thì lại dính vào chuyện không hay này. Trong lần kiểm tra tới (dự kiến vào hôm nay – pv), dù rất mong manh nhưng chúng tôi vẫn hy vọng”, ông Nhiệm buồn bã.

P.H

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech