Người mẫu Colombia được nhờ sinh con cho Ronaldo?

Khi mà NHM còn chưa hết bất ngờ với thông tin Cristiano Ronaldo tán tỉnh vũ công vô danh Alena Alexandrova thì báo chí Bồ Đào Nha lại phát hiện chuyện Ronaldo bay sang Mỹ hẹn hò với người mẫu Colombia, Nataly Rincon.

Người tình mới của Ronaldo

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm ngoái, Cristiano Ronaldo không về Bồ Đào Nha đoàn tụ cùng gia đình mà lại bay thẳng sang Miami đón Giáng sinh một mình. Hành động kỳ lạ của ngôi sao Real Madrid khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi kể từ khi quay trở lại cuộc sống độc thân, hiếm khi nào Ronaldo lại không quây quần với người thân trong các dịp nghỉ lễ. Phải chăng cầu thủ Bồ Đào Nha đến Miami vì một lý do đặc biệt?

Siêu mẫu Nataly Rincon.
Siêu mẫu Nataly Rincon.

Khi mà mọi người còn đoán già đoán non thì nữ phóng viên Eunice Cristina Morais de Carvalho đã gây sốc với tuyên bố: “Chỉ có một lý do quan trọng khiến Cristiano Ronaldo đón Giáng sinh mà không có con trai ở bên cạnh. Năm ngoái, anh ấy không về thăm mẹ và các anh chị của mình vì bận đi nghỉ mát cùng gia đình của Irina Shayk, nhưng Cristiano Jr vẫn đi cùng bố. Năm nay, anh ấy lại tận hưởng Giáng sinh một mình ở Miami. Thành phố này có gì đặc biệt? Như mọi người đều biết, Cristiano Jr được sinh ra ở Miami. Và Ronaldo cũng nhiều lần tâm sự muốn có thêm một đứa con nữa. Vậy anh ấy mới đến Mỹ để làm chuyện này?”.

Như thường lệ, Cris Ronaldo vẫn chọn cách im lặng trước những tin đồn về đời sống tình ái phức tạp của anh, trong khi cánh báo chí thì chưa bao giờ từ bỏ ý định tìm hiểu về bí mật của ngôi sao Real Madrid. Cuối tuần trước, tạp chí Revista Vea tiết lộ hình ảnh Ronaldo dùng bữa tối với người mẫu Colombia, Nataly Rincon và một người bạn của cô này trong nhà hàng Villa Azur ở Miami từ 21h30 ngày 24/12 đến 2h00 sáng ngày 25/12 năm ngoái.

Điều đáng nói hơn nữa là cánh săn ảnh còn bắt gặp cảnh cầu thủ Bồ Đào Nha có những hành động thân mật trên mức tình bạn với Nataly. Ví như chuyện Ronaldo không ngần ngại vuốt ve mái tóc, hôn vào cổ và ôm ấp vòng 3 của người đẹp trước sự chứng kiến của nhiều thực khách. Sau đó, hai người còn ra về cùng nhau và biến mất trong màn đêm trước sự đeo bám dai dẳng của cánh săn ảnh. Họ đi đâu vào lúc nửa đêm gà gáy như vậy? Một số ý kiến cho rằng Ronaldo chở Nataly Rincon và bạn của về khách sạn của họ, trong khi những người khác lại nghĩ rằng ngôi sao Real Madrid muốn nhờ người mẫu Colombia sinh cho anh một mụn con gái.

Rõ ràng, không phải vô cớ mà Ronaldo lại bỏ rơi cậu quý tử Cristiano Jr ở Bồ Đào Nha chỉ để bay sang Mỹ ăn tối với một người đẹp xa lạ rồi... đi về. Từ trước đến nay, ngôi sao Real Madrid vẫn luôn tranh thủ những chuyến tập huấn hay nghỉ lễ để tán tỉnh những cô nàng nhẹ dạ cả tin. Và lần này có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ.

Nataly tốt bụng không kém gì Ronaldo

Công bằng mà nói thì Nataly Rincon chỉ là một nhân vật “vô danh” trong làng người mẫu Colombia. Cô chưa tạo được bất kỳ tiếng vang đáng kể nào sau 6 năm bước chân lên sàn catwalk. Nhưng nếu xét ở khía cạnh thành công trong cuộc sống thì Nataly không thua kém bất kỳ một ai.

Nataly chăm đi làm từ thiện.
Nataly chăm đi làm từ thiện.

Theo như tìm hiểu của tờ Revista Vea thì ngoài công việc người mẫu, Nataly Rincon còn là một doanh nhân thành đạt ở Colombia. Và điều đáng quý là cô luôn tìm cách để chia sẻ với khó khăn của người khác. Ba năm trước, Nataly đứng ra sáng lập quỹ từ thiện “Fundación Gotitas de amor bendecidas” nhằm giúp đỡ trẻ em vô gia cư tại quê nhà. Người đẹp cho biết: “Tôi khó có thể nuốt nổi thứ gì khi nghĩ đến lũ nhỏ còn đang lang thang trên đường phố mà không có gì để ăn... Bởi vậy, tôi quyết định kêu gọi một số nhà tài trợ cùng thực hiện dự án nhân đạo này. Tính đến bây giờ thì quỹ từ thiện của tôi đã hoạt động được hơn 2 năm rồi”.

Hiện tại, Nataly Rincon và các cộng sự của cô vẫn rong ruổi khắp đất nước Colombia để mang lại đồ ăn thức uống cho ít nhất 500 em nhỏ không nơi nương tựa. Nói như vậy để thấy Nataly tốt bụng không kém gì Cristiano Ronaldo, nếu không muốn nói là cô nàng còn nhân ái hơn cả ngôi sao Real Madrid, người mới chỉ ủng hộ 75.500 euro chi phí phẫu thuật não cho một cậu bé 10 tuổi và 150.000 euro nâng cấp một trung tâm chữa trị ung thư ở Bồ Đào Nha theo như thống kê của trang Athletes Gone Good. 

Nataly Rincon rất đam mê âm nhạc. Ngoài công việc người mẫu, cô còn tham gia ca hát và phát hành ít nhất 15 tác phẩm âm nhạc hợp tác cùng các nghệ sĩ ở Colombia và nước ngoài.

Nataly Rincon tự thừa nhận bản thân hâm mộ cuồng nhiệt bóng đá. 2 năm trước, cô từng thực hiện một bộ ảnh nóng để cổ vũ Tuyển Colombia thi đấu thành công tại World Cup 2014.

Nguyễn Mai

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech