Yaya Toure phụ bạc con rơi: Mẹ không đưa ảnh nóng, con đừng mong có tiền

Yaya Toure lừa dối vợ, vụng trộm với bạn gái cũ khiến cô này mang thai nhưng lại một mực không chịu thừa nhận đứa con rơi. Thậm chí, ngôi sao Man City còn gây thất vọng hơn nữa khi sử dụng tiền chu cấp cho con trai với một mục đích vô cùng thấp hèn.

Anh không phải là cha đứa trẻ

Yaya Toure, người đàn ông mẫu mực của gia đình lại phản bội vợ con, ra ngoài vụng trộm với người phụ nữ khác. Sự việc lần này nghiêm trọng hơn nhiều chuyện “bóc bánh trả tiền” với ả gái bán hoa Sandra Ntonya, vì Toure đã làm bạn gái cũ Mariam Camara mang thai sau 4 tháng quan hệ lén lút.

Yaya Toure từng hẹn hò với cô nhân viên bán hàng Mariam Camara khi anh còn chơi bóng tại Bờ Biển Ngà. Sau đó, hai người cắt đứt liên lạc khi Toure chuyển đến châu Âu để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Năm 2003, ngôi sao Man City chấm dứt cuộc sống độc thân bằng đám cưới với người đẹp Gineba. Kể từ đó, anh liên tục phải thay đổi số điện thoại để tránh bị làm phiền bởi các cô gái.

Yaya Toure phụ bạc con rơi: Mẹ không đưa ảnh nóng, con đừng mong có tiền

Nhưng Mariam Camara lại khẳng định Yaya Toure đã nói dối. Chính anh đã chủ động liên lạc với Mariam khi cô chuyển đến Paris vào năm 2011, thời điểm Toure mới gia nhập Man City từ Barcelona. Mariam Camara chia sẻ trên tờ The Sun: “Tôi không biết làm thế nào mà Yaya có được số điện thoại của tôi. Anh ấy gọi cho tôi và nói rằng anh ấy vẫn luôn nhớ đến tôi, Yaya muốn gặp tôi. Ban đầu, tôi không muốn gặp anh ấy. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ: “Tại sao không thử gặp? Chúng tôi có thể làm những người bạn tốt của nhau”. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều qua tin nhắn và email, trước khi Yaya đến Paris tìm tôi”.

Cuộc gặp đầu tiên diễn ra vào tháng 10/2011. Hai người ăn tối và ôn lại chuyện cũ. Yaya Toure thú nhận đã lập gia đình nhưng vẫn còn rất yêu Mariam. Thế rồi tình cũ không rủ cũng tới, hai người đã có 2 lần quan hệ tại khách sạn và nhà riêng của Mariam Camara ở Paris. Tháng 6/2012, cô nhân viên bán hàng người Bờ Biển Ngà phát hiện mình đã mang thai. Cha của đứa trẻ không ai khác ngoài Yaya Toure, người đàn ông duy nhất có quan hệ với Mariam trong suốt 3 tháng qua. “Tôi lập tức nói chuyện này cho Yaya, nhưng anh ấy lại chối rằng: “Anh nghĩ thằng bé không phải con anh đâu”. Yaya không hề quan tâm đến chuyện tôi đã mang thai. Anh ấy cắt liên lạc với tôi và thay đổi số điện thoại. Kể từ đó, tôi chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy. Ngay cả khi đứa trẻ chào đời, Yaya cũng không thèm hỏi thăm” – Mariam tâm sự trên tờ The Sun.

Không ảnh nóng, không tiền

Yaya Toure không thừa nhận quan hệ huyết thống với đứa trẻ, nhưng con trai của Mariam Camara lại giống ngôi sao Man City như hai giọt nước. Khi đứa trẻ được 6 tháng tuổi, Mariam đã liên lạc với gia đình Toure ở Bờ Biển Ngà để tìm kiếm sự giúp đỡ. Cuối cùng, hai cha con Yaya Toure cũng gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 9/2013 khi ngôi sao Man City tham dự một sự kiện từ thiện với tư cách Đại sứ của Liên hợp quốc. Không muốn làm lớn chuyện, Toure đề nghị bàn bạc tại Paris.

Nhưng một lần nữa, ngôi sao Man City lại đánh bài chuồn. Anh chỉ gặp Mariam Camara để giải quyết dứt điểm vấn đề vào tháng 12/2013, sau khi phải chịu một sức ép lớn từ phía gia đình. Yaya Toure đồng ý chu cấp tiền nuôi dưỡng con trai, với điều kiện Mariam phải chứng minh được quan hệ huyết thống của hai người. Bạn gái cũ của Toure cho biết: “Tôi rất buồn vì anh ấy chỉ đến vì kết quả xét nghiệm, chứ không thật lòng quan tâm hai mẹ con. Nhưng khi biết mình là cha đứa trẻ, Yaya nói rằng anh ấy muốn trở thành một người cha tốt. Anh ấy hứa sẽ thường xuyên đến thăm con. Nhưng chuyện này chỉ xảy ra trong một tuần đầu tiên. Anh ấy chỉ làm người cha tốt được một tuần”.

Thời gian sau đó, Yaya Toure vẫn chu cấp tài chính cho mẹ con Mariam Camara, nhưng là để phục vụ một mục đích thấp hèn. Tình phụ tử bị Toure biến thành một trò mua bán rẻ mạt đến mức đáng khinh bỉ. Mariam tâm sự: “Bất cứ khi nào Yaya gửi tiền, đều có điều kiện kèm theo. Tôi sẽ phải gửi cho anh ta những bức ảnh nóng, có thể là khỏa thân hoặc ảnh chụp những bộ phận nhạy cảm. Nếu không gửi ảnh, tôi sẽ không nhận được tiền. Yaya thậm chí còn không thèm hỏi thăm chúng tôi, giống như đứa trẻ chưa từng tồn tại. Yaya cũng chưa bao giờ muốn nói chuyện với con trai của mình. Đó không phải là hành động của một người đàn ông tốt, một người cha tốt”.

Yaya Toure phụ bạc con rơi: Mẹ không đưa ảnh nóng, con đừng mong có tiền

Bây giờ, Mariam Camara là một bà mẹ đơn thân. Cô đã từ chối sử dụng những đồng tiền “dơ bẩn” của Toure nhưng vẫn muốn ngôi sao Man City phải chịu trách nhiệm chăm sóc con trai: “Anh ấy phải chịu trách nhiệm, nhưng không phải là vấn đề tiền bạc. Tôi muốn Yaya nói chuyện với con trai. Nhưng anh ấy thậm chí còn không trả lời tin nhắn của tôi. Tôi cực kỳ thất vọng về Yaya”.

Người đại diện của Yaya Toure đã từ chối bình luận về chuyện này.

NGUYỄN MAI

Yaya có thể là một hình mẫu cho hàng nghìn trẻ em trên toàn thế giới. Nhưng anh ta đã không đối xử tốt với con trai của chính mình”.

Mariam Camara

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
26' Borussia M... 0 - 0 Schalke 04
42' Liverpool 0 - 0 Southampton
HT Lille 0 - 1 Olympique...
HT Bordeaux 0 - 0 Troyes
FT Borussia... 5 - 1 Augsburg
FT Bournemouth 1 - 5 Tottenham...
FT Manchester... 0 - 0 Manchester City
FT Milan 2 - 1 Sassuolo
FT Juventus 2 - 0 Atalanta
FT Sunderland 3 - 0 Newcastle...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1