Barcelona 6-1 AS Roma: "Đánh" tennis, Barca xây chắc ngôi đầu

Sự trở lại của Lionel Messi cùng sự tỏa sáng của Luis Suarez giúp Barcelona có được chiến thắng tưng bừng trước các vị khách AS Roma, qua đó không chỉ giành vé đi tiếp mà còn nắm chắc vị trí nhất bảng E

So với trận đại thắng El Clasico hồi cuối tuần qua, HLV Luis Enrique chỉ thực hiện một vài sự thay đổi nhỏ, trong đó đáng chú ý nhất là sự trở lại của siêu sao Lionel Messi sau chấn thương.

Messi trở lại và đã chơi tuyệt hay
Messi trở lại và đã chơi tuyệt hay

Và không phụ sự kỳ vọng của các CĐV, Messi đã có một ngày tái xuất thăng hoa với việc lập được cú đúp bàn thắng cùng tình huống kiến tạo cho Gerard Pique nâng tỷ số lên 4-0.

Nhưng thậm chí còn có người chơi xuất sắc hơn cả Messi đồng thời cũng là một thành viên trong "tam tấu" MSN - Luis Suarez. Gặp Real Madrid, Suarez đóng góp 2/4 bàn. Đến trận này, tiền đạo người Uruguay tiếp tục thi đấu bùng nổ với 2 pha làm bàn ngay trong hiệp 1.

Và chính Suarez là người chuyền bóng để Messi có bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 9. Chiến thắng của Barca sẽ trọn vẹn hơn nữa nếu như Neymar - cầu thủ cũng chơi rất hay trận này, không bỏ lỡ quả penalty trong hiệp 2.

Nhưng Suarez mới là cầu thủ hay nhất trận
Nhưng Suarez mới là cầu thủ hay nhất trận

Trước đội chủ nhà quá mạnh, các học trò của HLV Rudi Garcia chỉ có nước chịu trận nhưng với hàng phòng ngự chưa bao giờ được đánh giá cao, việc họ để thua tan nát cũng là điều không mấy ai bất ngờ. Roma chỉ tìm kiếm được bàn gỡ danh dự ở những phút cuối với bàn thắng của tiền đạo Edin Dzeko.

Như vậy, với khoảng cách với các đội còn lại là 8 điểm, Barca chính thức giành ngôi nhất bảng E. Trong khi đó, với việc BATE Borisov cầm chân Bayer Leverkusen với tỷ số 1-1, cơ hội đi tiếp vẫn dành cho cả Roma, Leverkusen và BATE.

CHÂU TỔNG

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech