Benzema bị cấm thi đấu vô thời hạn ở tuyển Pháp

Chủ tịch Noel Le Graet của LĐBĐ Pháp đã thông báo án phạt dành cho Karim Benzema.

Quyết định trên được được ông Noel Le Graet đưa ra sau khi Karim Benzema dính líu tới scandal tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena. Án phạt cấm thi đấu ở ĐTQG của “Mèo lười” sẽ được dỡ bỏ sau khi giới chức Pháp điều tra xong vụ này.

Karim Benzema không còn là thành viên của đội tuyển Pháp
Karim Benzema không còn là thành viên của đội tuyển Pháp

Trước báo giới, Chủ tịch Noel Le Graet nói: “Kể từ hôm nay, Karim Benzema không còn là thành viên của đội tuyển Pháp. Đây là quyết định của cá nhân tôi. Nó cũng được thông báo tới HLV Deschamps.

Scandal liên quan tới Benzema khiến tôi vô cùng đau đớn. Cậu ta quá thiếu hiểu biết. Với tư cách là Chủ tịch LĐBĐ Pháp, tôi phải đưa ra quyết định này. Nếu mọi chuyện không có gì thay đổi, cậu ta có thể vắng mặt ở Euro 2016. Tôi hy vọng vụ này sẽ có chuyển biến tích cực”.

Ngay sau đó, phía Real Madrid đã chia buồn với Karim Benzema sau khi bị loại khỏi đội tuyển. Trong tuyên bố của Los Blancos có đoạn: “CLB Real Madrid rất tiếc về quyết định của LĐBĐ Pháp nhưng chúng tôi tôn trọng nó. Real Madrid xin nhắc lại là chúng tôi tin tưởng và ủng hộ Karim Benzema trong vụ này”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech