Sao trẻ M.U lọt Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất nước Pháp

Tờ L’Equipe số ra ngày hôm nay vừa công bố 30 nhân vật ảnh hưởng lớn nhất bóng đá Pháp ở thời điểm hiện tại. Trong đó, Anthony Martial đã lọt top 10.

Cụ thể, Anthony Martial đứng thứ 9 trong danh sách này. Chân sút 19 tuổi đã ghi dấu ấn sau khi chuyển tới M.U với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng. Sau đó, phong độ tốt trong thời gian khởi đầu ở Old Trafford đã giúp anh tạo nên hiệu ứng lớn trong lòng người hâm mộ.

Anthony Martial

Đứng đầu danh sách này là vị Chủ tịch đầy quyền lực Nasser Al-Khelaifi của PSG. Ông đã biến đội bóng thủ đô vươn tầm mạnh mẽ, trở thành thế lực tuyệt đối ở Ligue 1 và là ứng cử viên nặng ký ở Champions League. Điều đó đã mang tới diện mạo mới cho bóng đá Pháp ở châu lục.

Xếp thứ 2 là HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps. Ông đang nắm giữ trọng trách lớn mang về thành công cho Les Blues ở Euro 2016.

HLV Didier Deschamps

Đứng ngay sau là Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon. Tân HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane xếp thứ 4. Học trò của ông, Karim Benzema, đứng thứ 5.

Jean-Pierre Bernes (người đại diện của L.Blanc) đứng thứ 6, Michel Platini (thứ 8), Zlatan Ibrahimovic (thứ 12), Jorge Mendes (thứ 15)… là những gương mặt đáng chú ý khác.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close